21 giờ:20 phút Thứ hai, ngày 26 tháng 6 , 2017

Sư đoàn 371 tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ “Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”

Ngày 26-6, Sư đoàn 371 (Quân chủng PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ “Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”. Dự Liên hoan có Thủ trưởng Sư đoàn 371; đại biểu Ban Phụ nữ Quân chủng; đại biểu các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn 371 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn.

Sư đoàn 371 tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ “phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”
 Một tiết mục tại Liên hoan.
Tham gia Liên hoan có 9 câu lạc bộ đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn. Với tổng cộng 13 tiết mục được giàn dựng công phu, các câu lạc bộ đã mang đến cho liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc về nghệ thuật biểu diễn; phong phú, đa dạng về thể loại và hình thức thể hiện. Các tiết mục biểu diễn tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, yêu bầu trời Tổ quốc; ca ngợi những chiến công và sự hi sinh thầm lặng của người chiến sĩ PK-KQ; ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam; ca ngợi công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ...
Nét nổi bật trong Liên hoan lần này là các đơn vị đã có sự đầu tư khá chu đáo, phần chào hỏi được dàn dựng sinh động, mang tính sân khấu cao. Các tiết mục hát ru và hát dân ca được các nghệ sĩ không chuyên thể hiện hết sức ngọt ngào, sâu lắng, mang đậm bản sắc riêng của từng vùng miền.

Sư đoàn 371 tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ “phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru và hát dân ca”         
Đại tá Hoàng Trung Kiên - Phó Chính ủy Sư đoàn 371
trao Giấy khen cho các tập thể đoạt giải trong Liên hoan.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho câu lạc bộ thuộc Trung đoàn 916; giải nhì cho câu lạc bộ thuộc Trung đoàn 923; giải 3 cho câu lạc bộ thuộc Trung đoàn 921 và giải khuyến khích cho câu lạc bộ thuộc Tiểu đoàn Căn cứ sân bay Vinh.

                                                                  Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website