10 giờ:11 phút Thứ sáu, ngày 2 tháng 2 , 2018

Quân chủng Phòng không - Không quân tặng quà các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất - 2018, sáng 2-2, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Nguyễn Trọng Khiêm - Trưởng Phòng Chính sách (Cục Chính trị Quân chủng) làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh của Quân chủng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Quân chủng Phòng không - Không quân tặng quà các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành
Đại tá Nguyễn Trọng Khiêm - Trưởng Phòng Chính sách Quân chủng 
tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành.

Tại đây, sau khi nghe đại diện lãnh đạo Trung tâm thông báo một số kết quả nổi bật trong công tác điều dưỡng thương binh trong năm 2017, Đại tá Nguyễn Trọng Khiêm đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng tới Trung tâm và các đồng chí thương - bệnh binh đang điều trị và chăm sóc tại đơn vị. Đồng thời mong muốn, năm 2018 và những năm tiếp theo, các cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt hơn nữa công tác chăm sóc, điều trị cho các thương - bệnh binh.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất - 2018, đồng chí Trưởng phòng Chính sách đã trao quà của Quân chủng PK-KQ cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (suất quà trị giá 3 triệu đồng) và 5 thương binh của Quân chủng đang điều trị tại Trung tâm.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website