20 giờ:48 phút Thứ ba, ngày 19 tháng 7 , 2022

Chi bộ Ban Kế hoạch - Tổng hợp, Viện Y học PK-KQ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 19-7, Chi bộ Ban Kế hoạch - Tổng hợp, Viện Y học Phòng không - Không quân (PK-KQ), Cục Hậu cần đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đại tá Đỗ Nho Hưng - Chủ nhiệm Chính trị Cục Hậu cần dự và chỉ đạo Đại hội. Đây là Chi bộ được Đảng bộ Viện Y học chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Đảng bộ.

Chi bộ Ban Kế hoạch - Tổng hợp, Viện Y học PK-KQ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025
Các đại biểu dự Đại hội.

Chi bộ Ban Kế hoạch - Tổng hợp, Viện Y học PK-KQ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025
Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội.

Nhiệm kỳ 2020-2022, chi ủy, chi bộ đã lãnh đạo Ban hoàn thành tốt nhiệm vụ; tổ chức và duy trì nền nếp, chế độ công tác chuyên môn trong toàn Viện; khám sức khỏe cho cán bộ cao cấp; kế hoạch khám tuyển, giám định nhân viên hàng không và khám sức khỏe tình nghĩa; thành lập các tổ Quân y cơ động và đội phản ứng nhanh, tổ lấy mẫu, tổ tiêm vắc xin, tổ hồi sức cấp cứu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phòng chống dịch và các nhiệm vụ đột xuất khác của Viện. Chi ủy, chi bộ luôn chú trọng công tác nắm tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, nhất là tâm tư, nguyện vọng và các kiến nghị, đề xuất, kịp thời có các biện pháp giải quyết, không để phát sinh về tư tưởng hoặc mất đoàn kết nội bộ. Ban đã tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng. Cán bộ, đảng viên trong Ban đều yên tâm công tác, có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhiệm kỳ 2022- 2025, Chi bộ xác định tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, làm tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Đảng ủy, Ban Giám đốc nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế về Y học Hàng không (YHHK); thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh BHYT; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong khám chữa bệnh. Hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm quân y trong mọi tình huống, phòng chống dịch bệnh, tham gia cứu hộ, tìm kiếm cấp cứu và phục vụ quân y trong các sự kiện của đất nước, huấn luyện, diễn tập sẵn sàng chiến đấu của Quân chủng. Xây dựng Ban là đơn vị đi đầu về chấp hành nền nếp xây dựng chính quy trong Viện; có kế hoạch, phương án triển khai duy trì nền nếp chính quy chung trong toàn Viện. Cán bộ, nhân viên trong Ban có bản lĩnh chính trị vững vàng, quyết tâm chiến đấu cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành chi bộ; bầu Bí thư và Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với số phiếu tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: HOÀI SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website