15 giờ:34 phút Thứ năm, ngày 21 tháng 4 , 2022

Sư đoàn 372 và Sư đoàn 377 hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022

Trong 2 ngày (20 và 21-4), Sư đoàn 372 và Sư đoàn 377 đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022

Sư đoàn 372: Tại buổi phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tại Sư đoàn 372; Ban Tổ chức đã giới thiệu về mục đích, ý nghĩa Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, lợi ích của của việc đọc sách và trưng bày hàng trăm đầu sách về chính trị, quân sự, lịch sử, văn hóa, kinh tế, văn học nghệ thuật... cùng với nhiều hoạt động bổ ích như: Tổ chức tuyên truyền qua hệ thống băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền trên truyền thanh nội bộ; xếp mô hình sách với nội dung theo chủ đề và hình thức phù hợp; tuyên truyền giới thiệu sách; hướng dẫn phương pháp đọc sách hiệu quả... Qua đó, đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tích cực, nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Sư đoàn 372 và Sư đoàn 377 hưởng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022
Quang cảnh buổi phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 tại Sư đoàn 372.

Sư đoàn 372 và Sư đoàn 377 hưởng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022
Cán bộ, chiến sĩ cơ quan Sư đoàn 372 tham gia đọc sách.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa giúp cho cán bộ, chiến sĩ hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng quan trọng cho việc học tập và tự học tập suốt đời của mỗi quân nhân. (THÀNH SƠN, ĐỨC CẦU)

Sư đoàn 377: Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022, với chủ đề “Sách và người chiến sĩ canh trời”, Sư đoàn 377 đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Trưng bày sách, giới thiệu sách, căng tin sách… Tại các gian trưng bày, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ được tham quan hơn 1.000 đầu sách, báo, ấn phẩm, tài liệu với đề tài về lịch sử truyền thống anh dũng của dân tộc Việt Nam qua 2 cuộc kháng chiến; sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại; truyền thống của Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn và đơn vị; những tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nhiều chủ đề khác trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Sư đoàn 372 và Sư đoàn 377 hưởng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022
Cán bộ, chiến sĩ Đại đội 10, Trung đoàn 292 và đoàn viên đơn vị kết nghĩa đọc sách, báo tại gian trưng bày sách.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, xây dựng ý thức tự học suốt đời của cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn; đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong cán bộ, chiến sĩ; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để cán bộ, chiến sĩ có điều kiện giao lưu, học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. (XUÂN SANG)

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website