16 giờ:16 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 5 , 2024

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Sáng 8-5, Trung đoàn 64, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024. Thiếu tá Đặng Đình Thịnh - Phó Chính ủy Trung đoàn dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có các đội đến từ các tiểu đoàn trực thuộc Trung đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Thiếu tá Đặng Đình Thịnh - Phó Chính ủy Trung đoàn phát biểu khai mạc Hội thi.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Thủ trưởng Trung đoàn chụp ảnh lưu niệm với các đội thi.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn S-300.

Tại Hội thi, trong thời gian 30 phút, các đội tổ chức tuyên truyền với nội dung xoay quanh chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”. Tập trung vào các chủ đề: Tuổi trẻ tiếp bước Chiến sĩ Điện Biên - Xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ"; tiếp bước truyền thống 93 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội thi đã tích cực, chủ động làm công tác chuẩn bị, lựa chọn những đồng chí có năng khiếu trong công tuyên truyền cổ động, các hạt nhân văn nghệ để tham gia thi. Quá trình thi, các đội đã bám sát chủ đề, tham gia với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm. Cơ bản, các tuyên truyền viên đều nắm chắc nội dung, có kỹ năng tuyên truyền tốt; kết hợp chặt chẽ giữa nội dung tuyên truyền với trình chiếu hình ảnh và các tiết mục văn nghệ, để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho Ban Giám khảo và khán giả. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Tiểu đoàn S-300, giải nhì cho Tiểu đoàn 172.

Tin, ảnh: NGUYỄN VĂN THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website