chi-hoi-nha-bao-phong-khong-khong-quan-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2024-2026

Chi hội Nhà báo Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2026

Chiều 20-5, Chi hội Nhà báo Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2026. Đại hội nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2024-2026.

xung-dang-la-“mat-than-dai-duong”

Xứng đáng là “mắt thần đại dương”

Những năm qua, việc thường xuyên duy trì nghiêm nền nếp, chế độ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), nâng cao chất lượng huấn luyện, làm chủ vũ khí trang bị (VKTB) của các trạm ra đa Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 đã vươn xa cánh sóng, quản lý chặt chẽ các hoạt động trên không, không để sai sót, lọt, chậm mục tiêu, xứng đáng là “mắt thần đại dương”, góp phần không để Tổ quốc bị bất ngờ vì các tình huống trên không, trên biển.

“du-kho-khan-den-dau-cung-phai-tiep-tuc-thi-dua-day-tot-va-hoc-tot”

“Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”

Đó là lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được trích trong “Thư gửi các cán bộ, cô giáo, thầy giáo, công nhân viên, học sinh, sinh viên nhân dịp bắt đầu năm học mới”, đăng trên Báo Nhân Dân, số ra ngày 16-10-1968. Đây là bức thư cuối cùng Người gửi ngành giáo dục nước nhà.

thu-truong-bo-tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tiep-xa-giao-doan-cong-tac-bo-quoc-phong-nhat-ban

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân tiếp xã giao Đoàn công tác Bộ Quốc phòng Nhật Bản

Sáng 9-4, tại Hà Nội, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng Nhật Bản do Trung tá Fujishima Chihiro - Cán bộ phụ trách Chương trình thuộc Phòng Chính sách khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, Cục Kế hoạch và Chính sách Phòng vệ, Bộ Quốc phòng Nhật Bản làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân. Thiếu tướng Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi đón tiếp. Tham gia buổi đón tiếp có đại biểu một số phòng chức năng của Quân chủng.

mb-duoc-vinh-danh-tai-giai-thuong-sao-khue-2024

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.

con-duong-hanh-phuc

Con đường hạnh phúc

Về công tác tại Kho K312, Cục Kỹ thuật, chúng tôi được trò chuyện với Thiếu tá QNCN Trần Thị Oanh - Chủ tịch Hội Phụ nữ Kho về những kết quả nổi bật trong công tác phụ nữ những năm qua. Khi được hỏi về gia đình riêng của mình, ánh mắt chị Oanh ánh lên niềm hạnh phúc: “Có được kết quả trên là nhờ chị có được một người chồng luôn biết yêu thương, sẻ chia, đồng hành trong công việc cũng như trong cuộc sống”. Và rồi kỷ niệm tình yêu của chị với chồng là Thiếu tá QNCN Nguyễn Văn Long - Nhân viên Hậu cần, Ban Hậu cần - Kỹ thuật, Kho K312 cách đây hơn 20 năm cứ thế ùa về…

nang-cao-chat-luong-hieu-qua-cong-tac-tai-chinh-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tài chính trong Quân chủng Phòng không - Không quân

Trong những năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn tác động, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) và cấp ủy, chỉ huy các cấp, ngành Tài chính Quân chủng đã có nhiều chuyển biến tích cực; tổ chức bảo đảm đầy đủ, chặt chẽ, công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật về tài chính cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất.

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website