tong-cuc-chinh-tri-qdnd-viet-nam-to-chuc-hop-bao-gioi-thieu-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-luc-luong-vu-trang-va-thanh-nien-sinh-vien-lan-thu-x-nam-2024

Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam tổ chức Họp báo giới thiệu Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X, năm 2024

Chiều 2-4, Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã tổ chức Họp báo giới thiệu Liên hoan Nghệ thuật quần chúng (NTQC) lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X, năm 2024. Đại tá Tống Văn Thanh - Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì Họp báo. Dự họp báo còn có đại biểu Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; các phòng, ban chức năng trực thuộc Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị cùng đại diện của hơn 40 cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội.

Chi tiết
hanh-phuc-la-cung-nhau-chia-ngot-se-bui

Hạnh phúc là cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi

“Tròn 10 năm chung sống bên nhau, hạnh phúc nhất với tôi là có được một người vợ luôn thấu hiểu, cùng chia ngọt, sẻ bùi, là điểm tựa vững chắc để tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Đó là chia sẻ của Thiếu tá Nguyễn Trung Kiên - Trợ lý Công tác quần chúng, Phòng Chính trị, Sư đoàn 361 với tôi dịp cuối tuần vừa qua.

Chi tiết
doan-co-so-trung-doan-282-soi-noi-cac-hoat-dong-thang-thanh-nien

Đoàn cơ sở Trung đoàn 282 sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên

Những ngày qua, tuổi trẻ đoàn cơ sở Trung đoàn 282, Sư đoàn 375 đã có nhiều hoạt động thực hiện tháng Thanh niên năm 2024, thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các ngày Lễ trọng đại của đất nước.

Chi tiết
trung-doan-290-to-chuc-toa-dam-“xay-dung-gia-dinh-quan-nhan-hanh-phuc-ben-vung”

Trung đoàn 290 tổ chức Tọa đàm “Xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, bền vững”

Tối 29-3, Trung đoàn 290, Sư đoàn 375 đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, bền vững”. Dự và theo dõi tọa đàm có Thượng tá Trịnh Văn Ngọc - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Sư đoàn 375. Tham dự tọa đàm có cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Trung đoàn, Đại đội 10 và đại diện các phân đội.

Chi tiết
doan-van-cong-quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-luu-dien-tren-dia-ban-mien-trung

Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức lưu diễn trên địa bàn Miền Trung

Từ ngày 8 đến 27-3, Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức lưu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn Miền Trung.

Chi tiết
“gio-thu-chin”-o-nha-may-z119

“Giờ thứ chín” ở Nhà máy Z119

Đã thành thông lệ, sau tiếng kèn báo hiệu hết thời gian làm việc buổi chiều, cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z119 lại tập trung ở khu thể thao của đơn vị, tham gia các môn bóng chuyền, bóng đá, tennis… Tiếng cười nói, cổ vũ hò reo rộn vang, khiến cho bao mệt nhọc, căng thẳng sau một ngày làm việc đều tan biến.

Chi tiết
nen-duyen-nho-di-bo

Nên duyên nhờ... đi bộ

Ở Tiểu đoàn Vệ binh, Phòng Hành chính - Hậu cần, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ, khi nhắc tới câu chuyện tình yêu của Thượng úy Tạ Quang Chiến - Phó Đại đội trưởng Đại đội 1 với Trung úy QNCN Nguyễn Thị Thu Ngà - Nhân viên Tổ Quân y, Bộ Tham mưu, cán bộ, chiến sĩ ai cũng tấm tắc khen “xứng đôi, vừa lứa”. Đặc biệt, điều ấn tượng hơn cả là hai người nên duyên với nhau là nhờ… đi bộ.

Chi tiết
trung-doan-937-to-chuc-tap-huan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Trung đoàn 937 tổ chức tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Sáng 15-3, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 tổ chức tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Tham gia tập huấn có hơn 120 đồng chí đến từ các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-toa-dam-giao-luu-van-nghe-“tu-hao-truyen-thong-vung-buoc-tuong-lai”

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm, giao lưu văn nghệ “Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai”

Ngày 7-3, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai” kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Công đoàn Quốc phòng (6-3-1949 / 6-3-2024); 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 / 8-3-2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 / 26-3-2024). Dự tọa đàm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị; cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Khánh Hòa, Đoàn phường Phước Long (TP Nha Trang), Đoàn Trường Đại học Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và gần 400 đoàn viên, hội viên phụ nữ Khu hiệu bộ Nhà trường.

Chi tiết
chuong-trinh-giao-luu-nghe-thuat-“mat-than-canh-troi-to-quoc”

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mắt thần canh trời Tổ quốc”

Tối 29-2, tại Đà Nẵng, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) đã tổ chức truyền hình trực tiếp Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mắt thần canh trời Tổ quốc” kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Ra đa (1-3-1959 / 1-3-2024). Tham dự Chương trình có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); Ông Nguyễn Thanh Lâm - Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Đại tá Nguyễn Huy Tuấn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ; Đại tá Nguyễn Xuân Thủy - Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân; đại diện lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 375, Sư đoàn 372, Nhà máy A32 và Kho K336 (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ).

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-trien-lam-“mat-than-canh-troi-to-quoc”

Quân chủng Phòng không - Không quân khai mạc Triển lãm “Mắt thần canh trời Tổ quốc”

Chiều 27-2, tại Bảo tàng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Triển lãm “Mắt thần canh trời Tổ quốc”, kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Ra đa Anh hùng (1-3-1959/1-3-2024). Dự khai mạc Triển lãm có Trung tướng Trần Ngọc Quyến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Hoàng Văn Lâu - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu lãnh đạo các bảo tàng trong và ngoài Quân đội; đại biểu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, cựu chiến binh các lực lượng trong Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ; đại biểu cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-363-to-chuc-tap-huan-cac-vu-dieu-tap-the-cho-bo-doi-nam-2024

Sư đoàn 363 tổ chức tập huấn các vũ điệu tập thể cho bộ đội năm 2024

Sáng 19-2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 363 tổ chức tập huấn các vũ điệu tập thể cho bộ đội năm 2024. Đại tá Nguyễn Ngọc Trường - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn dự và chỉ đạo tập huấn. Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Chi tiết
su-doan-371-phat-dong-“tet-trong-cay-doi-doi-nho-on-bac-ho”-xuan-giap-thin-2024

Sư đoàn 371 phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn - 2024

Ngày 15-2, Sư đoàn 371 đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn - 2024. Đại tá Lê Chung Nam - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 371 chủ trì buổi lễ.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-chuong-trinh-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Sư đoàn 365 tổ chức Chương trình hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Trong 2 ngày (15 và 16-2), Sư đoàn 365 đã tổ chức Chương trình hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Tham gia Chương trình có các đồng chí trong tổ giáo viên và 30 đồng chí học viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-quan-chung-pk-kq-to-chuc-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Chiều 16-2, Cục Chính trị, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Tham gia luyện tập có gần 70 đồng chí là các hạt nhân văn hóa, văn nghệ đến từ các cơ quan: Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Trong 2 ngày (5 và 6-2), Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Tham gia luyện tập có gần 60 hạt nhân văn hóa, văn nghệ từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Trường.

Chi tiết
noi-mua-xuan-den-som

Nơi mùa Xuân đến sớm

Thường thì không khí Tết chỉ thực sự đến vào những ngày cuối năm âm lịch, khi hoa đào, hoa mai bung nở và những cánh én chao liệng trên bầu trời. Thế nhưng, với những người làm báo nói chung, cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ nói riêng thì dường như không khí Tết đã về ngay từ giữa năm, bởi ngoài các ấn phẩm thường kỳ, tòa soạn phải chuẩn bị cho việc xuất bản hai ấn phẩm quan trọng là báo Tết và lịch Tết của Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website